yeu thich 0

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TỔNG KHO SÀN GỖ NAM ANH

Hotline: 0899.181.118

SÀN NHỰA NATURA - MỘT SẢN PHẨM PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MỚI CỦA TỔNG KHO NAM ANH

Cập nhật: 28-08-2023 02:28:07 | Tin tức | Lượt xem: 32767

TỔNG KHO NAM ANH xin được trân trọng giới thiệu, SÀN NHỰA NATURA nhập khẩu 100% từ Malaysia - Một điểm nhấn mới lạ trên thị trường nội thất Việt Nam.


 Với chứng nhận CO (Certificate of Origin) và CQ (Certificate of Quality) đầy đủ, sàn nhựa Natura cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Với kích thước 5mm x 160mm x 1000mm, cấu tạo cốt sàn là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu nhựa nguyên sinh và vỏ trấu, đem đến sự khác biệt so với dòng SPC (Stone Plastic Composite) hiện đang có trên thị trường. Sự kết hợp này mang lại cho sàn nhựa Natura độ bền cao và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Với khả năng chống nước, chống mối mọt tuyệt vời sàn nhựa Natura đảm bảo độ tin cậy và sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Sàn nhựa Natura đã được kiểm định và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các không gian ẩm như phòng tắm, nhà bếp và ban công. Đồng thời, khả năng chịu va đập cũng giúp bảo vệ sàn nhà khỏi những tác động mạnh từ trọng lượng và vật phẩm rơi rớt.

Sản phẩm sàn nhựa Natura được phân phối độc quyền bởi Tổng Kho Nam Anh, phân phối trên toàn quốc, sẵn sàng vận chuyển đến bất kì địa chỉ nào khi khách hàng cần.
Link chi tiết sản phẩm: 
https://tongkhosangoquangninh.vn/san-nhua-natura-c114.html

Xin Chào, Tổng Kho Sàn Gỗ Nam Anh có thể giúp được gì cho bạn ?
telephone